Thảo Dược Hồng Hạnh: Trị mụn ẩn, đã điều trị với nhiều phương pháp mà không khỏi

Feedback trị mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn thâm của em Kim Tuyến đến từ Việt Trì, Phú Thọ, hiện đang là nhân viên công ty Địa Ốc Đất Xanh.

Thuật lại y nguyên bức thư chia sẻ trên facebook của Kim tuyến gửi cho Đại lý của Thảo Dược Hồng Hạnh hôm 22/9 khi đã điều trị mụn thành công.

“”Người tật việc thật!
Trước toàn thấy trên mạng..họ đăng không biết photoshop hay thế nào nhưng tóm lại nhìn là tin và mua dùng thử các thể loại tiền của ra đi mà ặt không khỏi…cảm thấy mất niềm tin vào bán hàng online vô cùng và thấy họ làm ăn, buôn bán không có chút tình tẹo nào khi cứ thích lừa bịp khách hàng nhẹ dạ cả tin🙁
Cho đến khi tìm hiểu ” Hồng Hạnh ” 1 năm từ đứa bạn học cùng khóa cho đến theo dõi những khách hàng của họ…rồi lần mò cả face, nguồn gốc của Hồng Hạnh..mới biết người sáng chế ra rồi đứng đầu bán ra chính là giảng viên trường ĐH mình đang theo học….lúc này đã bắt đầu có niềm tin 80% và sau đó quyết định nhờ tư vấn..chỉ là cho anh xem mặt và a tư vấn..anh không hề dụ dỗ hay nói mình nên dùng sản phẩm của anh mà anh tư vấn mặt mình đang bị ntn, do đâu, nên làm như thế nào…và đúng là…chuẩn 100% khi mình đi khám da liễu..họ cũng nói như vậy ))))))))))))))
Rồi bắt đầu thử tin tưởng dùng ….
Nhìn đi mặt tôi 1 năm trước các ông bà ạ:))))))
Bạn bè ai cũng biết 2 năm trước tôi bị dị ứng nước..rồi sút ký…rồi stress các kiểu dẫn đến tâm sinh lý không bình thường..mặt bắt đầu ” dậy thì …” :”””””””””””
Chả cần nói nhiều chỉ biết ” chân thành cảm ơn anh Anh Le đã cứu rỗi gương mặt mà : ” đi học ngoài ngồi trong lớp ra đi xuống căng tin mua đồ hay ra ngoài có việc đều phải có em khẩu trang đồng hành, đi xuống nhà 3 bước chân mua đồ ăn, uống cũng mang khẩu trang thậm chí vào cửa hàng không dám bỏ ra rồi mua ề luôn…sau đó là đến bọn bạn ai cũng nói : ” mày không bao giờ chữa khỏi đâu, không bao giờ lấy lại được làn da trước kia đâu , vì da mặt m nát quá rồi ”
Vâng..và đây là minh chứng…không những sạch mụn mà còn trắng hơn…
Người bán thuốc lại có tâm nhất hệ mặt trời..thường xuyên nhắc nhở khách hàng..rồi hỏi thăm các kiểu: ” da mặt em sao rồi? đỡ chưa? em có dùng đều không? gửi anh xem nào ? ”
Dùng khỏi cách đây vài tháng xong cứ tung tăng quẩy mặt mộc rồi đi làm dùng phấn cũng chẳng cần tấn kem, tấn phấn để che khuyết điểm như trước..cảm thấy thủ tục trước khi đi làm nhẹ nhàng và mãn nguyện về khuôn mặt lắm rồi<3
Chắc anh sẽ bất ngờ lắm khi nhaajn feedback này của em vì sau khi trị khỏi 2 anh em mất hình luôn .Anh không cần em ” khoe ” , hay kêu em quảng cáo sản phẩm cho bạn bè, cũng chẳng xin feedback em để đăng lên quảng cáo….

Hôm nay ngồi rảnh mà cũng nhân cái dịp có đứa nó hỏi : ” uầy, sao mặt chị bây giờ khỏi mụn rồi kìa, xinh à nha …”
Chính vì thế mà lại càng muốn sản phẩm đến được với nhiều người khốn khổ vì mụn như em để mọi người cùng xinh😉 sớm khỏi tránh tiền mất nhiều mà k khỏi như em trước kia:'(
Thôi, mưa mưa ngồi nghịch nghịch lục lọi ảnh mụn đến gương mặt bây giờ đăng lên sau này nhìn lại còn thấy mình cũng từng trải qua gương mặt ” mụn ” kinh khủng ntn..
Tóm lại nội dung bài này chỉ để : Cảm ơn anh, vừa đep trai, nhiệt tình lại bán hàng có Tâm nhất hệ mặt trời khi e điều trị đợt 2 giảm giá cho e hẳn 10% luôn🙂))))))))))))ahahha””

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *